Hỗ trợ khách hàng
0813.509.096
0
  1. Home
  2. Sản phẩm
  3. Nồi lẩu điện Gali GL1209 dung tích 5 lít

Nồi lẩu điện Gali GL1209 dung tích 5 lít

Giảm giá!

Giá gốc là: 924.000 ₫.Giá hiện tại là: 580.000 ₫.

Nồi lẩu điện Gali GL1209 một trong các dòng sản phẩm công suất lớn thiết kế đẹp với 2 màu cam và màu xanh, nút điều chỉnh vặn, dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh.

MUA NGAY

Chính sách mua hàng

Hàng Chính Hãng – Nhập Khẩu Trực Tiếp
Sản Phẩm Có Sẵn – Giao Hàng Nhanh Chóng
Hỗ Trợ Tận Tâm – Hài Lòng Mới Nhận
Mua Số Lượng Nhiều – Được Nhiều Ưu Đãi

Mô tả

Nồi lẩu điện Gali GL1209 dung tích 5 lít

Nồi lẩu là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong các buổi tiệc, cả gia đình và bạn bè đều sẽ tận hưởng được không khí ấm áp và vui vẻ khi cùng nhau nấu nướng và thưởng thức các món ăn. Với sự phát triển của công nghệ, nồi lẩu điện đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi tính tiện lợi và an toàn. Trong số đó, nồi lẩu điện Gali GL1209 là một sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi tính năng vượt trội và chất lượng đáng tin cậy.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Nồi lẩu điện Gali GL1209 có thiết kế tròn sang trọng, hiện đại và dễ dàng để di chuyển, thích hợp cho các bữa tiệc tại nhà hoặc các quán ăn lẩu. Với dung tích, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu cho đến 6 – 10 người cùng thưởng thức món lẩu.
  • Điểm nổi bật của nồi lẩu điện Gali GL1209 là tính đa chức năng, không chỉ có thể dùng để nấu lẩu mà còn có thể xào, hấp các loại thực phẩm khác nhau. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian và thời gian trong việc chuẩn bị các món ăn cho bữa tiệc.
  • Sản phẩm có công suất tiêu thụ 1500W, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng. Cấu tạo 2 lớp chống nóng giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và làm tăng độ bền của sản phẩm.

Công dụng và ứng dụng của nồi lẩu điện Gali GL1209

  • Nồi lẩu điện Gali GL1209 có thể được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ việc tổ chức các bữa tiệc nhỏ gia đình cho đến việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn lẩu.
  • Ngoài ra, nồi lẩu điện Gali GL1209 còn có thể được sử dụng để nấu các món hầm, ninh, xào…, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng.

Lợi ích khi sử dụng nồi lẩu điện Gali GL1209

Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, nồi lẩu điện Gali GL1209 5 lít là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và nhà hàng. Không cần phải lo lắng về việc khó vệ sinh hay hỏng hóc, sản phẩm này giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản để sử dụng trong thời gian dài.

Sử dụng nồi lẩu điện Gali GL1209 cũng giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình và nhà hàng. Với tính năng đa chức năng, bạn không cần phải tốn kém cho việc mua nhiều thiết bị nấu nướng khác nhau.

Thông số kỹ thuật của Nồi lẩu điện Gali GL1209 

  • Dung tích 5 lít
  • Công suất: 1500W
  • Chất liệu làm nồi lẩu: Với chất liệu làm nồi lẩu là nhựa cao cấp và phủ men chống dính, sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Cách sử dụng Nồi lẩu điện Gali GL1209

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng

  • Trước khi sử dụng, bạn cần vệ sinh và lau khô sản phẩm. Sau đó, đặt nồi lẩu lên bàn và đổ nước vào khoảng 2/3 tối đa của nồi. Bật công tắc điện và chờ nước trong nồi sôi, sau đó thêm các nguyên liệu và gia vị vào.
  • Khi sử dụng nồi lẩu điện Gali GL1209 để xào hoặc hấp các món ăn khác, bạn cần đảm bảo đủ nước trong nồi và thiết bị được bật đầy đủ công suất.

Bảo quản và vệ sinh sản phẩm

  • Sau khi sử dụng, bạn cần tắt nguồn điện và cho sản phẩm nguội hoàn toàn trước khi làm vệ sinh. Sử dụng khăn ướt và chất tẩy rửa để lau sạch nồi và các bộ phận bên trong. Tránh sử dụng các công cụ nhọn để không làm xước bề mặt của sản phẩm.
  • Với tính năng chống dính, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh và làm sạch nồi lẩu điện Gali GL1209 sau khi sử dụng. Đảm bảo là sản phẩm đã được lau khô và lưu giữ nơi thoáng mát để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Mẹo nhỏ khi sử dụng nồi lẩu điện

  • Nếu muốn có món lẩu thanh đạm, bạn có thể thêm một ít sữa tươi vào nồi lẩu khi đang sôi.
  • Nếu không có thời gian để chuẩn bị các nguyên liệu cho bữa tiệc, bạn có thể mua sẵn các gói lẩu hộp tại siêu thị và chỉ cần cho vào nồi khi sử dụng.

Thông tin bổ sung

Dòng sản phẩm

Nồi Lẩu

Màu sắc

Màu cam, Xanh Dương

Model

GL-12009

Công Suất

1500W

Điện áp

220V-50Hz

Dung tích

5 Lít

Chế độ nấu

Nấu chậm, Nấu nhanh, Giữ ấm

Chức năng

nấu cơm, nấu cháo, hầm, nấu soup,…, Nấu Lẩu

Chất liệu

Lòng nồi tráng men chống dính

Thương hiệu

GALI

Bảo hành

12 tháng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nồi lẩu điện Gali GL1209 dung tích 5 lít”

Thông số sản phẩm

Thông tin bổ sung

Dòng sản phẩm

Nồi Lẩu

Màu sắc

Màu cam, Xanh Dương

Model

GL-12009

Công Suất

1500W

Điện áp

220V-50Hz

Dung tích

5 Lít

Chế độ nấu

Nấu chậm, Nấu nhanh, Giữ ấm

Chức năng

nấu cơm, nấu cháo, hầm, nấu soup,…, Nấu Lẩu

Chất liệu

Lòng nồi tráng men chống dính

Thương hiệu

GALI

Bảo hành

12 tháng

Sản phẩm tương tự

800.000 
588.000 
Mua ngay